Hoạt động Hoạt động
Công đoàn ngành Y tế tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu: Trao 335 suất học bổng Nguyễn Đức Cảnh

Ngày 6/7, tại Hội trường Thành ủy thành phố Vũng Tàu, Công đoàn ngành Y tế tỉnh tổ chức trao học bổng Nguyễn Đức Cảnh – Khuyến học, khuyến tài cho con công chức, viên chức, người lao động (CCVCLĐ) của Ngành đã nỗ lực vượt khó, học giỏi, đạt thành tích cao niên học 2018-2019.

Đến dự lễ trao học bổng có bà Phạm Thu Hường - Ủy viên thường vụ, Chánh văn phòng Liên đoàn Lao động tỉnh; Bác sĩ Nguyễn Văn Thái – Phó Giám đốc Sở Y tế, Chủ tịch Công đoàn ngành Y tế; các đồng chí trong Ban chấp hành Công đoàn ngành; đại diện lãnh đạo các đơn vị trực thuộc; Chủ tịch và cán bộ nữ công của các CĐCS.

Năm 2019, Công đoàn ngành Y tế đã trao 335 suất học bổng, tổng trị giá hơn 200 triệu đồng. Trong đó, 288 suất học bổng khuyến học (500 ngàn đồng/suất) dành cho học sinh vượt khó học giỏi, có thành tích cao trong học tập; 34 suất học bổng khuyến tài cho học sinh đạt giải trong các kỳ thi học sinh giỏi cấp tỉnh, cấp quốc gia (Trong đó, học sinh giỏi Tỉnh cấp I là 600.000 đồng/suất, học sinh giỏi Tỉnh cấp II, III là 800.000 đồng/suất, học sinh giỏi cấp Quốc gia là 1,5 triệu đồng/suất) và 13 suất học bổng cho sinh viên đang học năm thứ 1 tại các trường ĐH Y Dược trong cả nước (2 triệu đồng/suất).

Phát biểu tại buổi lễ, Bác sĩ Nguyễn Văn Thái chúc mừng và biểu dương thành tích học tập của các cháu, đồng thời bày tỏ sự tin tưởng và cổ vũ các cháu nỗ lực hơn nữa để tiếp tục đạt thành tích cao trong học tập. Bên cạnh đó, Bác sĩ Thái phát động toàn thể cán bộ CCVCLĐ ngành Y tế tiếp tục ủng hộ Quỹ học bổng khuyến học, khuyến tài của ngành để mỗi năm một nhiều hơn những suất học bổng giá trị, giúp con em CBVCLĐ có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập, từ đó cha mẹ các em an tâm công tác, chuyên tâm bảo vệ, chăm sóc sức khỏe cho người dân.

Được biết, quỹ học bổng khuyến học, khuyến tài của ngành Y tế được thành lập từ năm 2002. Đến nay, Quỹ đã vận động được gần 3 tỷ đồng, trao hơn 6.000 suất học bổng cho con em CCVCLĐ ngành Y tế tỉnh.

Một số hình ảnh của buổi lễ trao học bổng:


  

 
Trong hình ảnh có thể có: 11 người, mọi người đang ngồi và trẻ em
Trong hình ảnh có thể có: 11 người, mọi người đang ngồi và trong nhà

 

 

Trong hình ảnh có thể có: 16 người, mọi người đang cười, mọi người đang đứng và trong nhà