Hoạt động Hoạt động
Lễ trao học bổng khuyến học, khuyến tài ngành Y tế năm 2016

Sáng 22/7, tại Hội trường Thành Ủy thành phố Vũng Tàu, Công đoàn ngành Y tế  BR-VT đã tổ chức lễ trao học bổng Nguyễn Đức Cảnh – Khuyến học, khuyến tài cho con của cán bộ công chức, viên chức, lao động trong ngành đạt được những thành tích nổi bật trong học tập năm học 2015-2016.

Quang cảnh lễ trao học bổng Nguyễn Đức Cảnh

Đến tham dự buổi trao học bổng có bà Cao Thanh Hà - Trưởng ban nữ công LĐLĐ tỉnh; ông Nguyễn Văn Thái - UVBTV Đảng ủy, PGĐ Sở Y tế - Chủ tịch Công đoàn ngành Y tế; các ủy viên Ban thường vụ BCH Công đoàn ngành; đại diện lãnh đạo các đơn vị; Chủ tịch, Phó Chủ tịch, Trưởng Ban nữ công các Công đoàn cơ sở trực thuộc.

Bs. Nguyễn Văn Thái trao học bổng khuyến học cho con CB-CC-VC-LĐ ngành Y tế

Tổng cộng có 374 suất học bổng với tổng số tiền thưởng là 245.700.000 đồng được trao cho các cháu, trong đó có 17 suất khen thưởng dành cho các cháu thi đỗ vào các trường Đại học Y- Dược trong năm 2014-2015, 82 phần thưởng khuyến tài và 275 phần thưởng dành cho các cháu đạt kết quả xuất sắc trong học tập năm học vừa qua.

Bs. Nguyễn Văn Thái khen ngợi, biểu dương và dặn dò các cháu

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Văn Thái ngợi khen thành tích học tập của các cháu đã đạt được nhiều giải thưởng lớn trong các kỳ thi cấp tỉnh, cấp quốc gia, đem lại niềm tự hào đối với bản thân và gia đình cũng như tô đẹp thêm truyền thống hiếu học của con em ngành Y. Đối với các cháu trúng tuyển vào các trường Đại học Y khoa, ông nhắn nhủ các cháu học tập thật tốt sau này trở về làm việc, cống hiến trên mảnh đất quê hương, tiếp nối sự nghiệp chăm sóc, bảo vệ sức khỏe nhân dân mà các bậc cha mẹ, các cô các chú đang ngày đêm gắn bó, dày công vun đắp, xây dựng.

 

Tin, ảnh: Thăng Thành