Hoạt động Hoạt động
Mít tinh hưởng ứng tuần lễ truyền thông về phòng chống kháng thuốc năm 2015

Sáng 25-12, Sở Y tế tổ chức lễ mít tinh hưởng ứng tuần lễ truyền thông về phòng chống kháng thuốc năm 2015 với chủ đề "Không hành động hôm nay, ngày mai không thuốc chữa" và ký cam kết phòng chống kháng thuốc giữa Sở Y tế với Sở Nông nghiệp và Phát triển  Nông thôn, Sở Tài nguyên và Môi trường.

Tham gia lễ mít tinh có Bs. Võ Văn Hùng – PGĐ Sở Y tế, đại diện lãnh đạo Sở Tài nguyên và Môi trường, Sở Công thương, Sở Nông nghiệp và Phát triển  Nông thôn tỉnh; đại diện lãnh đạo các bệnh viện, các TTYT và các đơn vị chức năng; cán bộ y tế; học sinh trường Trung cấp y tế tỉnh.

Lễ mít tinh hưởng ứng tuần lễ truyền thông về phòng chống kháng thuốc, hướng tới kêu gọi sự chung tay góp sức của toàn xã hội đối với việc phòng chống kháng thuốc, góp phần nâng cao nhận thức, thực hiện các biện pháp phòng, chống kháng thuốc trong ngành Y tế và trong cộng đồng; tạo động lực thúc đẩy cộng đồng và cán bộ y tế quan tâm, chia sẻ và cùng chung tay góp sức, ngăn chặn sự lây lan của vi khuẩn kháng thuốc, giảm sự đề kháng của vi sinh vật gây bệnh, góp phần giảm gánh nặng về Y tế, kinh tế, xã hội do kháng thuốc gây ra đối với con người.

Tại buổi lễ mít tinh cũng đã diễn ra lễ ký cam kết trách nhiệm giữa Sở Y tế với Sở Nông nghiệp và Phát triển  Nông thôn, Sở Sở Tài nguyên và Môi trường, Sở Công thương tỉnh; giữa Sở Y tế với các bệnh viện, các TTYT tuyến huyện, thành phố.

T4G