Hoạt động Hoạt động
Trao bằng tốt nghiệp cho 95 điều dưỡng niên khóa 2014-2016

Sáng 9/12, Trường Trung cấp Y Tế tỉnh BR-VT đã tổ chức lễ Tổng kết và trao bằng tốt nghiệp cho học sinh 02 lớp Điều dưỡng niên khóa 2014- 2016.

 

Văn nghệ chào mừng

Báo cáo tổng kết khóa học cho thấy, kết quả học tập, rèn luyện của học viên khá cao, trong số 95 học viên tốt nghiệp có 12 học viên đạt loại Giỏi, chiếm tỷ lệ 12,63%; 75 học viên đạt loại Khá chiếm tỷ lệ 78,95% và 08 học sinh xếp loại Trung bình khá, chiếm tỷ lệ 8,42%; không có học sinh xếp loại Trung bình hoặc Yếu, Kém. Đặc biệt trong suốt khóa học, các học viên tham gia tích cực vào hoạt động phong trào do đoàn trường tổ chức như: Văn nghệ, thể thao, các hoạt động từ thiện...

 

Đại diện học viên tuyên thệ trước khi nhận bằng tốt nghiệp

Thầy Lê Tấn Cường – Hiệu trưởng trường TCYT trao bằng tốt nghiệp cho các học viên

Thầy Lê Tấn Cường – Hiệu trưởng trường TCYT chụp hình lưu niêm cùng các học viên

Thay mặt Ban giám hiệu, các thầy, cô giáo trường TCYT, thầy Lê Tấn Cường – Hiệu trưởng trường TCYT chúc mừng thành tích học tập của 95 học sinh lớp Điều dưỡng niên khóa 2014- 2016, đồng thời nhắn nhủ các em "... phải nỗ lực cố gắng, không ngừng học tập và rèn luyện để vững vàng trong nghề nghiệp, lành mạnh về nhân cách, trưởng thành về mọi mặt. Mạnh dạn và sáng tạo ứng dụng những kiến thức đã học vào thực tế, khiêm tốn và chủ động học hỏi đồng nghiệp, những người đi trước để làm giàu thêm kiến thức của bản thân. Không ngừng rèn luyện nâng cao y đức, giữ gìn đạo đức trong sáng của nghề Y".

Thầy Lê Tấn Cường – Hiệu trưởng trường TCYT phát biểu chúc mừng các học viên tốt nghiệp

 

Trần Hiên