Hoạt động Hoạt động
Đoàn công tác tỉnh BR-VT làm việc với bang Andhra Pradesh (Ấn Độ)

Tiếp tục chương trình công tác tại Ấn Độ, sáng 8-8, Đoàn công tác của tỉnh BR-VT do đồng chí Nguyễn Thị Yến, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh làm Trưởng đoàn đã làm việc với Ban Phát triển kinh tế bang Andhra Pradesh. Đây là cơ quan tham mưu của bang về phát triển kinh tế, xóa đói giảm nghèo, phát triển con người. 

Đồng chí Nguyễn Thị Yến, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh tặng quà lưu niệm lãnh đạo Ban Phát triển kinh tế bang Andhra Pradesh.

 

Tại buổi làm việc, Đoàn công tác của tỉnh và Ban Phát triển kinh tế bang Andhra Pradesh đã trao đổi, chia sẻ những kinh nghiệm trong việc xây dựng các cơ chế kiến tạo môi trường thuận lợi cho phát triển kinh tế bền vững; Công tác xóa đói giảm nghèo và nâng cao đời sống cho cộng đồng; Về sáng kiến và mô hình phát triển bền vững tại các ngành, nhất là nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao. Đồng thời, Đoàn công tác của tỉnh đã giới thiệu danh mục kêu gọi đầu tư của tỉnh để Ban Phát triển kinh tế bang Andhra Pradesh giới thiệu đến các DN, nhà đầu tư Ấn Độ nghiên cứu, tìm hiểu đầu tư. 

Chiều cùng ngày, Đoàn công tác của tỉnh BR-VT đã đến Trung tâm Nghiên cứu T-HUB để học tập kinh nghiệm hoạt động. Trung tâm Nghiên cứu T-HUB là một hệ sinh thái khởi nghiệp ở Hyderabad được xây dựng trên mối quan hệ đối tác công tư duy nhất giữa Chính phủ Telangana và 3 viện nghiên cứu hàng đầu của Ấn Độ (IIIT-H, ISB & NALSAR) cùng với các nhà lãnh đạo khu vực tư nhân chủ chốt.  Nơi đây còn là địa chỉ tin cậy cho các doanh nhân, nhà cố vấn, nhà đầu tư và nhà trí thức tương tác và cộng tác với nhau. 

Nguồn: http://www.baobariavungtau.com.vn