Thông tin Y tế Thông tin Y tế
Bệnh viện Lê Lợi: Tặng quà Trung thu cho hơn 200 bệnh nhi

Tặng quà Trung thu cho hơn 200 bệnh nhi

Ngày 21/9, BV Lê Lợi phối hợp cùng Sở Lao động – Thương bình và Xã hội, Thành đoàn Thành phố Vũng Tàu tổ chức "Mừng Tết Trung thu năm 2018 cho bệnh nhi tại Bệnh viện Lê Lợi".

Hơn 200 phần quà đã được trao cho các bệnh nhi, trong đó hơn 100 phần quà dành cho các cháu khám bệnh ngoại trú và hơn 100 phần quà dành cho các bé đang điều trị tại khoa Nhi, Ngoại tổng hợp và Vật lý trị liệu. Mỗi suất quà gồm có bánh Trung thu, lồng đèn, sữa tươi và bánh kẹo.

BS Lê Văn Hùng – Chủ tịch Công đoàn cơ sở Bệnh viện Lê Lợi phát biểu cảm ơn các cơ quan, đoàn thể, cán bộ, y bác sĩ bệnh viện đã dành tình cảm, sự quan tâm thiết thực tới các bệnh nhi trong dịp Tết Trung thu, đồng thời chúc cho các bệnh nhi chóng khỏe để sớm xuất viện về với gia đình và có một mùa Trung thu vui vẻ, tràn đầy yêu thương.

Chị Nguyễn Thị Thúy Hà – mẹ của bệnh nhi Lê Hải Long, Tp. Vũng Tàu xúc động nói: "Dù đang ốm phải nằm viện điều trị nhưng được đón Tết Trung thu với đầy đủ lồng đèn, kẹo bánh… con tôi rất vui và bản thân tôi cũng cảm thấy giảm bớt mệt mỏi sau những ngày chăm con. Xin cảm ơn các thầy thuốc bệnh viện Lê Lợi, cảm ơn các cơ quan, đoàn thể đã đem đến liều thuốc tinh thần vô giá cho các cháu".

Nguồn: http://t4gbrvt.org.vn