Thông tin Y tế Thông tin Y tế
Hội diễn nghệ thuật quần chúng ngành Y tế tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, năm 2018

Nhân kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930-20/10/2018), sáng 19/10, Công đoàn ngành Y tế tổ chức Hội diễn nghệ thuật quần chúng Ngành Y tế tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, năm 2018 với chủ đề "Giai điệu Blouse trắng Ngành Y tế BR-VT".

Ban tổ chức đã mời những nhạc sĩ, đạo diễn uy tín trong lĩnh vực Văn hóa nghệ thuật của tỉnh, bao gồm: Nhạc sĩ Võ Lê, đạo diễn Phan Thị Vinh, nhạc sĩ Thiên Toàn làm Giám khảo chính của Hội thi.

Với 02 thể loại chính là ca múa nhạc và khiêu vũ nghệ thuật, 25 tiết mục do các Công đoàn cơ sở đem đến Hội thi đều mang màu sắc riêng, độc đáo và sáng tạo, tập trung vào các nội dung: Ca ngợi Đảng Cộng sản Việt Nam, Bác Hồ, Quê hương, đất nước; ca ngợi truyền thống của ngành Y, của cơ quan, đơn vị, sự trưởng thành của giai cấp công nhân và tổ chức Công đoàn; ca ngợi những thành tựu trong công cuộc đổi mới; ca ngợi những tấm gương điển hình của cán bộ y tế trong quá trình thực hiện phong trào Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh…

Kết quả chung cuộc như sau:

Thể loại Ca múa nhạc:
10 giải Khuyến khích thuộc về: Văn Phòng Sở Y tế, Trung tâm Chăm sóc sức khỏe sinh sản, BV Tâm Thần, TTYT TP. Vũng Tàu, Chi cục ATVSTP, TTYT huyện Đất Đỏ, TTYT TP. Bà Rịa, TTYT Dự Phòng tỉnh, BV Y học cổ truyền và TTYT huyện Long Điền.

3 giải Ba thuộc về: BV Lê Lợi, TTYT huyện Xuyên Mộc và Trường Trung cấp Y tế tỉnh.

02 giải Nhì thuộc về: TTYT Thị xã Phú Mỹ và Trung tâm Giám định Y khoa.

02 giải Nhất thuộc về: BV Mắt và BV Bà Rịa.

Thể loại Khiêu vũ Nghệ thuật:
03 giải Khuyến khích thuộc về: BV Phổi Phạm Hữu Chí, TTYT Thị xã Phú Mỹ, TTYT TP. Vũng Tàu; Giải Ba thuộc về: TTYT huyện Châu Đức; Giải Nhì thuộc về BV Bà Rịa và giải Nhất thuộc về BV Mắt.

Bs. Nguyễn Văn Thái – Phó Giám đốc Sở Y tế, Chủ tịch Công đoàn ngành Y tế cho biết: "…Hội thi là dịp để nâng cao đời sống văn hóa và tinh thần cho cán bộ, công chức, viên chức, người lao động đồng thời góp phần tuyên truyền, giao dục về lòng yêu nước, tinh thần tự hào dân tộc, qua đó đề cao trách nhiệm và nghĩa vụ của cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong toàn Ngành. Hội thi cũng nhằm phát hiện các nhân tố trong phong trào văn nghệ, để xây dựng và phát triển đội văn nghệ phục vụ cho các hoạt động, sự kiện của ngành Y tế trong thời gian tới…".

Một số hình ảnh của Hội diễn:

 Nguồn: http://t4gbrvt.org.vn