Hoạt động Hoạt động
Sở Y tế thăm và chúc mừng các cơ quan báo chí nhân ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam

Nhân kỷ niệm 94 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2019), ngày 21/6, Sở Y tế tỉnh đã đến thăm, tặng hoa, chúc mừng Đài PTTH tỉnh và Báo BR-VT.

Tại buổi làm việc, thay mặt lãnh đạo Sở Y tế, ông Lương Văn Quang- Phó Giám đốc Sở Y tế phát biểu cảm ơn Đài PTTH tỉnh và Báo BR-VT trong thời gian qua đã luôn quan tâm, đồng hành, kịp thời phản ánh đa chiều các hoạt động chăm sóc, bảo vệ sức khoẻ nhân dân của ngành Y tế tỉnh. Đồng thời bày tỏ mong muốn trong thời gian tới, Đài PTTH tỉnh và Báo BR-VT sẽ tiếp tục đóng vai trò là lực lượng tiên phong trên lĩnh vực báo chí, tuyên truyền các chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước, phản ánh đa dạng mọi mặt của đời sống xã hội. Ông cũng gửi lời chúc đến đội ngũ cán bộ, phóng viên, biên tập viên nhiều sức khỏe, luôn giữ được ngọn lửa đam mê với nghề, "tâm sáng, bút sắc", phát huy truyền thống tốt đẹp của nền báo chí Cách mạng Việt Nam.

Lãnh đạo Đài PTTH tỉnh và Báo BR-VT cảm ơn tình cảm, sự quan tâm của lãnh đạo Sở Y tế và khẳng định trong gian tới, Đài PTTH tỉnh và Báo BR-VT sẽ tiếp tục phối hợp, đẩy mạnh công tác thông tin, tuyên truyền để cùng với ngành Y tế thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ, mục tiêu đề ra.