
Trả lời phản ánh từ số điện thoại 0918.723.745 về Cửa hàng Jamun Medical trên hệ thống Đường dây nóng của Lãnh đạo tỉnh
Thứ Năm, ngày 17/12/2020 13:00 | GMT +7
Tin bài liên quan
- Trả lời phản ánh từ số điện thoại 0394.688.015 về quy trình khám bệnh tại Bệnh viện Bà Rịa trên hệ thống Đường dây nóng của Lãnh đạo tỉnh (01/03)
- Báo cáo kết quả phúc tra Phòng khám an toàn PC COVID-19 theo QĐ 4999 của BYT (01/03)
- Kế hoạch công tác điều dưỡng năm 2021 (19/02)
- Trả lời phản ánh từ số điện thoại 0938.816.664 về quy trình khám bệnh tại Bệnh viện Bà Rịa trên hệ thống Đường dây nóng của Lãnh đạo tỉnh (19/02)
- Trả lời phản ánh về việc tăng cường các biện pháp phòng, chống dịch bệnh Covid-19 trên hệ thống Đường dây nóng của Lãnh đạo tỉnh (04/02)
- Trả lời phản ánh từ số điện thoại 0394.688.015 về quy trình khám bệnh tại Bệnh viện Bà Rịa trên hệ thống Đường dây nóng của Lãnh đạo tỉnh (04/02)
- Trả lời phản ánh từ số điện thoại 0797 563 464 về quy trình khám bệnh tại Bệnh viện Bà Rịa trên hệ thống Đường dây nóng của Lãnh đạo tỉnh (02/02)
- Trả lời phản ánh ngày 11.01 về việc thu phí giữ xe tại Bệnh viện Lê Lợi (01/02)
- Công tác đảm bảo an ninh trật tự; phòng, chống cháy nổ tại các bệnh viện và trung tâm y tế huyện, thị xã, thành phố năm 2020 (24/12)
- Trả lời phản ánh từ số điện thoại 0398.549.698 về quy trình khám bệnh tại Phòng khám đa khoa Việt Tâm trên hệ thống Đường dây nóng của Bộ Y tế (17/12)