Hoạt động Hoạt động
Hội thảo triển khai kế hoạch phòng chống tác hại của thuốc lá tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu 2015

Sáng ngày 10/11/2015, Ban chỉ đạo Phòng chống tác hại thuốc lá tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu tổ chức Hội thảo triển khai Kế hoạch Phòng chống tác hại của thuốc lá năm 2015.

Bs. Nguyễn Văn Thái – Phó Giám đốc Sở Y tế, Phó Trưởng ban Thường trực - Ban Chỉ đạo Phòng chống tác hại của thuốc lá tỉnh chủ trì Hội thảo; tham dự có đại diện lãnh đạo các Sở, ban, ngành; lãnh đạo UBND các huyện/ thành phố, đại diện lãnh đạo các đơn vị trực thuộc Sở Y tế, phòng Y tế các huyện/ thành phố, và các cơ quan Đài, Báo trên địa bàn tỉnh.

Theo đó, mục tiêu của kế hoạch phòng, chống tác hại của thuốc lá tỉnh BR-VT năm 2015 là 100% các sở, ban, ngành; UBND các huyện, thành phố; các cơ quan, đơn vị trên địa bàn tỉnh có Ban chỉ đạo phòng chống tác hại thuốc lá; có triển khai kế hoạch phòng chống tác hại thuốc lá; có bảng, poster cấm hút thuốc lá tại những nơi quy định cấm hút thuốc lá; 90% cán bộ phụ trách hoạt động phòng chống tác hại thuốc lá của các sở, ban, ngành, đoàn thể, cơ quan, đơn vị được tập huấn; năm 2015 ưu tiên tập trung tuyên truyền về phòng chống tác hại thuốc lá và xây dựng môi trường không khói thuốc trong ngành y tế, giáo dục và tiếp tục nhân rộng trong những năm tiếp theo đối với tất cả các cơ quan, đơn vị trên địa bàn tỉnh.

Phát biểu bế mạc Hội thảo, BS. Nguyễn Văn Thái – Phó Giám đốc Sở Y tế, Phó Trưởng ban Thường trực - Ban Chỉ đạo Phòng chống tác hại thuốc lá tỉnh đề nghị các Sở, ban, ngành cần tăng cường công tác tuyên truyền, đa dạng hóa các hình thức truyền thông; nghiêm túc chấp hành Luật Phòng chống tác hại của thuốc lá;… cùng "chung tay" trong công cuộc phòng chống tác hại của thuốc lá.

Một số hình ảnh tại hội thảo

                                                                                                                                                                                          Xuân Lê