Hoạt động Hoạt động
Hội nghị tổng kết các đơn vị trực thuộc Sở Y tế tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu

Trong các ngày từ 06-29/01/2016, các đơn vị trực thuộc Sở Y tế tiến hành tổng kết công tác năm 2015, đề ra phương hướng, nhiệm vụ 2016.

Trong năm 2015, 100% các đơn vị thực hiện đạt và vượt các chỉ tiêu kế hoạch y tế, thực hiện tốt các chương trình y tế Quốc gia, đẩy mạnh các biện pháp phòng chống dịch bệnh, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, thực hiện tốt công tác dân số - kế hoạch hoá gia đình, tuyến y tế huyện/TP và các xã/phường/TT được đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị, đáp ứng tốt nhu cầu khám, chữa bệnh của nhân dân.

           Để đạt được những kết quả đáng khích lệ như trên là nhờ sự quan tâm, lãnh đạo, chỉ đạo của các cấp lãnh đạo, sự phối hợp, hỗ trợ từ chính quyền các địa phương đã chung vai, sát cánh cùng các đơn vị y tế đứng chân trên địa bàn.

          Trong năm 2016 và những năm tiếp theo, ngành y tế sẽ đối diện với những thách thức, khó khăn rất lớn. Đòi hỏi trách nhiệm ở những người lãnh đạo và các tập thể phải phấn đấu để vượt qua; hoàn thành sứ mệnh chăm sóc và bảo vệ sức khỏe nhân dân. 

Tin, ảnh: Thăng Thành

Một số hình ảnh tại các đơn vị trực thuộc\

Hội nghị tổng kết tại Bệnh viện Bà Rịa

Hội nghị tổng kết tại CC ATVSTP

Hội nghị tổng kết tại TTYT Đất Đỏ

Hội nghị tổng kết tại TT-PC HIV/AIDS

Hội ngihj tổng kết tại TT-TTGDSK

Hội nghị tổng kết tại TTYT Dự phòng