Hoạt động Hoạt động
Bộ Y tế tổ chức hội nghị trực tuyến hướng dẫn sử dụng phần mềm vOffice cho ngành Y tế 63 tỉnh/thành

Ngày 10/8/2016, Văn phòng Bộ Y tế tổ chức Hội nghị trực tuyến với 63 tỉnh, thành để hướng dẫn sử dụng phần mềm Voffice trong ngành Y tế. Ths. Dương Thu Hương - Phó trưởng phòng CNTT, Văn phòng Bộ Y tế trực tiếp hướng dẫn sử dụng phần mềm Voffice. Tham dự tại điểm cầu tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu có các cán bộ làm công tác văn thư, phụ trách CNTT của các đơn vị y tế.

Quang cảnh Hội nghị (Ảnh chụp tại điểm cầu tỉnh BR-VT)

Mục tiêu của Hội nghị tập huấn là hướng dẫn sử dụng thành thạo phần mềm gửi/nhận các văn bản giữa Bộ Y tế và các đơn vị Y tế của các tỉnh thành. Trước diễn biến ngày càng phức tạp của các loại dịch bệnh, yêu cầu ngày càng cao của các chương trình, dự án…đòi hỏi thông tin liên lạc, báo cáo phải nhanh chóng, chính xác, nâng cao khả năng phối hợp từ trung ương đến các địa phương, kịp thời cập nhật các chỉ đạo về mặt chuyên môn của Bộ Y tế đến tất cả các tỉnh, thành.

Ứng dụng Voffice sẽ góp phần cải cách thủ tục hành chính, đơn giản hóa các thủ tục hành chính, nâng cao hiệu quả quản lý, điều hành, tiết kiệm thời gian, kinh phí, nâng cao hiệu quả hoạt động của toàn ngành nói chung.

 

                                                                       Tin, ảnh: Thăng Thành