Thông tin Y tế Thông tin Y tế
Thành phố Vũng Tàu: Ký kết liên tịch phòng, chống dịch bệnh năm 2019.

Ngày 12/7, tại Hội trường UBND thành phố Vũng Tàu, diễn ra Lễ ký kết liên tịch công tác phòng, chống dịch bệnh năm 2019.

Sau phần ký kết giữa TTYT thành phố Vũng Tàu với Thành đoàn và Phòng Giáo dục - Đào tạo thành phố là phần ký kết giữa TTYT thành phố Vũng Tàu với UBND các phường, xã trên địa bàn thành phố.

Đại diện Sở Y tế phát biểu tại lễ ký kết, bác sĩ Nguyễn Viết Điện – Phó phòng Nghiệp vụ Y Sở Y tế cho rằng: "Để công tác phòng, chống dịch đạt hiệu quả, đề nghị các bên phải nỗ lực thực hiện tốt các nội dung đã ký kết. Tăng cường phối hợp cũng như thường xuyên tổ chức các hoạt động giám sát để phát hiện sớm, xử lý kịp thời, khống chế không để dịch bệnh truyền nhiễm mới nổi xâm nhập, bùng phát cũng như không để xảy ra tử vong....".

Bà Nguyễn Thị Thu Hương, Phó Chủ tịch UBND Thành phố Vũng Tàu phát biểu chỉ đạo: "Các cấp, các ngành, địa phương tiếp tục tăng cường, chủ động trong triển khai các hoạt động phòng, chống dịch bệnh; theo dõi, đánh giá sát sao diễn biến, đồng thời dự báo sự phát triển của dịch bệnh để triển khai công tác phòng, chống đạt hiệu quả..."

Việc tổ chức lễ ký kết liên tịch nhằm chủ động trong công tác phòng, chống dịch bệnh, nâng cao vai trò của các ban, ngành, đoàn thể, chính quyền địa phương trong việc bảo vệ, chăm sóc sức khỏe nhân dân.

Một số hình ảnh của Lễ ký kết: