Thông tin Y tế Thông tin Y tế
Thăm, chúc mừng các y, bác sĩ nhân Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2

Nhân kỷ niệm 69 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/02/1955-27/02/2024), Sở Y tế tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu phấn khởi được đón tiếp các Đoàn của Lãnh đạo tỉnh, các Sở, ban, ngành và các địa phương, đơn vị đến thăm, chúc mừng, động viên.

Tại Sở Y tế, thay mặt Lãnh đạo tỉnh, ông Đặng Minh Thông - UVBTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã chúc mừng toàn thể cán bộ, y, bác sỹ ngành Y tế tỉnh nhân ngày Thầy thuốc Việt Nam. Đặc biệt, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã biểu dương, ghi nhận những đóng góp quan trọng của đội ngũ cán bộ, y, bác sỹ và nhân viên của toàn ngành trong công tác chăm sóc, bảo vệ sức khỏe Nhân dân. Ngành Y tế đã có nhiều nỗ lực, cố gắng vượt bậc trong điều kiện dịch bệnh, thực hiện và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, đạt được nhiều thành tích nổi bật, nhất là trong công tác nâng cao chất lượng khám, chữa bệnh, chăm sóc sức khỏe Nhân dân cũng như công tác phòng, chống dịch bệnh, phòng, chống các bệnh không lây nhiễm, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, nâng cao chất lượng dân số, tăng tuổi thọ, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh mong muốn trong thời gian tới, ngành Y tế tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, khắc phục mọi khó khăn, nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, rèn luyện y đức, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, góp phần thực hiện có hiệu quả các mục tiêu phát triển KT-XH, bảo đảm QP-AN trên địa bàn tỉnh.

Ban Lãnh đạo Sở Y tế trân trọng gửi lời cảm ơn sự động viên của Lãnh đạo tỉnh và cam kết đội ngũ y, bác sĩ và nhân viên trong toàn ngành Y tế dẫu còn nhiều khó khăn, song sẽ luôn đoàn kết, nỗ lực vươn lên để tiếp tục có nhiều đóng góp hơn nữa cho sự nghiệp bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe Nhân dân.

Đoàn đến thăm, chúc mừng đội ngũ cán bộ, công chức

Sở Y tế tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.