Hoạt động Hoạt động
Công đoàn ngành Y tế tỉnh BR-VT: Trao 333 suất học bổng Nguyễn Đức Cảnh - khuyến học, khuyến tài

Sáng 22/7, tại Hội trường Trường Trung cấp Y tế, Công đoàn ngành Y tế  BR-VT đã tổ chức lễ trao học bổng Nguyễn Đức Cảnh - cho con của công chức, viên chức ngành Y tế vượt khó, học giỏi.

Tham dự có bà Nguyễn Thị Huế - Đại diện Ban Nữ công Liên đoàn Lao động tỉnh; Ông Nguyễn Văn Thái, Ủy viên Ban thường vụ Đảng ủy, PGĐ Sở Y tế, Chủ tịch Công đoàn ngành Y tế; các ủy viên Ban thường vụ BCH Công đoàn ngành; đại diện lãnh đạo các đơn vị; Chủ tịch, Phó Chủ tịch, Trưởng Ban nữ công các Công đoàn cơ sở trực thuộc.

333 suất học bổng được trao bao gồm: 260 suất khuyến học, 60 suất khuyến tài và 13 suất dành cho các cháu thi đỗ vào các trường Đại học Y- Dược trong năm 2014, trong đó phần thưởng 1 suất khuyến học là 500.000đ và 1 suất khuyến tài cho các cháu đỗ vào các trường Đại học Y-Dược là 2 triệu đồng. Tổng số tiền thưởng là 215.800.000đồng, được trích từ quỹ khuyến học của Công đoàn Ngành Y tế.

Ông  Nguyễn Văn Thái - PGĐ SYT, Chủ tịch CĐN (bên trái)
và ông Từ Phúc Hải - Phó chủ tịch CĐN trao tặng học bổng cho các cháu

Được biết, Quỹ khuyến học của CĐ ngành y tế này được khởi xướng từ năm 2000, do CB CNVC LĐ đóng góp và được duy trì thường xuyên hàng năm, nhằm khích lệ, động viên các cháu là con của CB CCVC - LĐ trong ngành học giỏi, có hoàn cảnh khó khăn nhưng nỗ lực vươn lên, đạt thành tích cao trong mỗi niên học.

Tin, ảnh: Thế Phi (T4G)